Bodyfit với hệ thống các phòng tập gym quận 7 trang thiết bị hiện đại
  1. Hệ thống diễn đàn chúng tôi đã tôi ưu chuẩn SEO, bạn muốn web top google hãy tham gia cùng chúng tôi, việc đăng ký thật đơn giản, hoàn toàn miễn phí, post bài viết của bạn nhanh nào, lên top google thật đơn dễ....!!!. Hãy mua Text link giảm giá sóc....!!!
  2. Ban quản trị sẽ tiến hành rà soát Spamer, các bài viết không đúng chủ đề sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn.

Phương pháp giúp bạn giảm mỡ bụng cần lưu ý

Thảo luận trong 'RAO VẶT KHÁC' bắt đầu bởi mrkhanh, 19 Tháng năm 2017.

  1. mrkhanh

    mrkhanh Member

    Tham gia ngày:
    30 Tháng mười hai 2016
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mỡ bụng trước hết khiến bạn thật khó chọn lựa trang phục ưng ý, nhưng điều tồi tệ thực sự đó chính là : khi lượng mỡ trắng nép sâu vào một vài cơ quan bên trong cơ thể , nó khiến bạn gặp một số hiện tượng sức khỏe nghiêm trọng.

    Loại chất béo này được gọi là mỡ nội tạng, kích thích nhiều loại hormone gây găng tay như cortisol và các chất gây viêm gọi là cytokine nguy hại đến việc sản xuất insulin của cơ thể . vốn sức khỏe sinh sản là: hơn cả việc khiến bạn trông quá cỡ, nó khiến bạn tăng nhanh nguy cơ mắc tiểu đường tuýp 2 và tim mạch. >>> Xem thêm: Nguyên nhân polyp cổ tử cung


    Theo Prevetion, sau đây là 8 cách giúp bạn đánh tan lũ mỡ bụng cứng đầu, khó ưa này.

    1. Luôn vận động

    Có một điều có lẽ sẽ “chấp nhận được” ở mỡ nội tạng: nó dễ dàng đầu hàng trước việc tập aerobic. Bạn có lẽ sẽ Sử dụng đốt điện cháy calo nhờ việc chạy bộ, đạp xe, bơi lội - hay bất kỳ điều gì khiến nhịp tim của bạn đập nhanh hơn.

    Một nghiên cứu gần đây từ Đại học Duke (Mỹ) đã Bạn đọc có thể phát hiện ra rằng chạy bộ tương đương 12 dặm mỗi tuần giúp bạn đánh tan mỡ bụng.

    2. Bổ sung nhiều protein

    Protein rất cần thiết cho một thân thể thon gọn. Theo giảng giải của TS. Louis Aronne, Giám đốc Phòng phát hiện về béo phì ở Cornell (Mỹ): “thân thể khởi đầu sản xuất ra insulin khi bạn về già, khi mà một số khối cơ và tế bào chất béo không còn phản ứng lại được với điều này”. Insulin thúc đẩy lưu trữ chất béo, đặc biệt là xung quanh vùng bụng. Một chế độ ăn giàu protein có lẽ sẽ bảo vệ bạn chống lại sự kháng insulin.

    Trong một nghiên cứu, những thai sản béo phì làm một chế độ ăn trong 8 tuần với khoảng 30% protein, 40% tinh bột và 30% chất béo đã giảm đáng kể lượng chất béo - bao gồm cả chất béo nội tạng, hơn số lượng người khác ăn theo chế độ 16% protein, 55% tinh bột và 26% chất béo.

    3. Sử dụng chất béo không bão hòa đa thể (polyunsaturate)


    Theo một nghiên cứu của Thụy Điển được công bố cuối tháng 2 năm 2014 thì nhiều chất béo bão hòa có chứa nhiều mỡ nội tạng hơn các chất béo không bão hòa đa.

    Khi cơ thể tiêu thụ hơn 750 calo mỗi ngày trong 7 ngày cả dầu cọ (bão hòa) và dầu hướng dương (không bão hòa đa), thì chất béo bão hòa sản xuất thêm các mỡ nội tạng trong khi loại chất béo còn lại tăng cường một vài khối cơ và ít chất béo hơn. Chất béo không bão hòa đa chứa trong các loại hạt, hạt giống và cá.

    4. Sử dụng giấm

    những người béo phì tiêu thụ một hoặc hai muỗng canh giấm hàng ngày trong tám tuần đã giảm đáng kể lượng mỡ cơ thể , đặc biệt là mỡ nội tạng - theo một nghiên cứu của Nhật Bản năm 2009.

    Theo Giáo sư y khoa Pamela Peeke của Đại học Maryland (Mỹ) và là tác giả cuốn “Chống lại béo phì sau tuổi 40” thì “Một giả thuyết cho rằng nhiều axit acetic trong giấm tạo ra protein Áp dụng đốt điện cháy chất béo”.

    5. Tập yoga


    Trong một nghiên cứu năm 2012, người ta chỉ ra rằng những chị em sau mãn kinh tập yoga trong 16 tuần đã giảm đáng kể lượng mỡ nội tạng. để làm giảm lượng hormone cortisol, có liên quan tới các chất béo bụng, bạn có khả năng tập nhiều bài tập thư giãn nhẹ nhàng kiểu yoga, thậm chí như hít thơ sâu cũng có lẽ sẽ giải quyết được hiện tượng .

    6. Thức dậy và đi ngủ đúng giờ

    Theo nghiên cứu của Đại học Wake Forest (Mỹ) năm 2012 thì ngủ ít hơn 5 giờ mỗi ngày thực hiện tăng nồng độ chất béo nội tạng. Như nhiều bạn biết đấy, ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày là con số lý tưởng cho thân thể .

    Theo một nghiên cứu gần đây của Đại học Brigham Young (Mỹ) thì những người chị em thức dậy và đi ngủ đúng giờ mỗi ngày có lượng chất béo cơ thể thấp hơn. Thói quen ngủ dậy tùy hứng, không theo giờ giấc khiến đồng hồ sinh học của bạn bị loạn nhịp, khiến thân thể bạn tiết ra một số kích thích tố tích lũy chất béo như cortisol.

    7. Uống trà xanh


    những người tập luyện ở mức độ vừa phải tiêu thụ một số nhiều chất chống ôxy hóa đã tìm thấy trong trà xanh, được gọi là catechin, có nhiều nguy cơ đánh tan một vài chất béo bụng trong khi luyện tập hơn có số người không sử dụng loại thức uống này. Một nghiên cứu đã đưa ra một con số lý tưởng 625mg, tương đương với 2 hoặc 3 ly trà xanh mỗi ngày.

    8. Bổ sung nhiều chất xơ

    Trong một thử nghiệm năm 2011, đối tượng tham gia thử nghiệm được tăng 10gr chất xơ hòa tan mỗi ngày (tương đương 2 quả táo nhỏ, 1 chén đậu xanh và một nửa chén đậu pinto) giảm 3.7% lượng chất béo nội tạng sau 5 năm.
     

Chia sẻ trang này