phòng tập kickboxing tphcm giá thép hộp
  1. Hệ thống diễn đàn chúng tôi đã tôi ưu chuẩn SEO, bạn muốn web top google hãy tham gia cùng chúng tôi, việc đăng ký thật đơn giản, hoàn toàn miễn phí, post bài viết của bạn nhanh nào, lên top google thật đơn dễ....!!!. Hãy mua Text link giảm giá sóc....!!!
    Dismiss Notice
  2. Ban quản trị sẽ tiến hành rà soát Spamer, các bài viết không đúng chủ đề sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

cách giảm cân, giảm béo, giảm mỡ hiệu quả chóng vánh tại nhà

Thảo luận trong 'Thể dục thẩm mỹ' bắt đầu bởi TuanHoang360, 18 Tháng mười 2018.

  1. TuanHoang360

    TuanHoang360 New Member

    Tham gia ngày:
    16 Tháng mười 2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    cách giảm cân, giảm béo, đốt mỡ hiệu quả siêu tốc tại nhà

    Thân hình quá khổ, vòng 2 ngấn mỡ hay bụng bia nặng nề luôn khiến ace nhận thấy tự ti dù đã chăm chỉ ăn kiêng, tập gym để giảm mỡ, giảm cân? ace nghĩ mình cần tập tành ngay để lấy lại hình thể nhưng vẫn loay hoay, chần chừ? Giảm cân bằng tập thể lực rất đúng, nhưng chưa đủ, nếu Anh chị em chưa hiểu rõ chính xác thể trạng bản thân . Hãy đi tìm lời giải tối ưu nhất cho bài toán cân nặng của mình ngay sau đây nhé!

    Cách giảm cân mau chóng , an toàn và hiệu quả là tập luyện kết hợp ăn uống

    Cách giảm cân nhanh nhất vừa an toàn và hiệu quả đó chính là tập thể lực kết hợp với chế độ ăn uống. Vậy tập thể lực như thế nào? Và ăn uống ra sao trong đúng cách mới các Cả nhà cùng tìm hiểu.

    tập thể lực giảm cân

    Có rất nhiều cách tập thể lực để giảm cân như: Đi bộ, tập aerobic, yoga, HIIT đốt mỡ…Tất cả các cách đều có thể hỗ trợ bạn giảm mỡ, tuy nhiên là phải đúng cách , vì thường mọi người là tự tập, tự tìm hiểu dẫn tới hiệu quả không cao, hay thậm chí là bị tăng cân thay vì giảm cân như mong muốn.
    HIIT giảm mỡ phương pháp giảm cân nhanh nhất và yên tâm nhất​
    HIIT giảm mỡ là một khái niệm tương đối mới nếu bạn không phải là người thường xuyên tìm hiểu cách đốt mỡ . Nhưng nó là một trong những cách giảm béo nhanh nhất và an toàn nhất bây giờ .

    Một trong những Trung tâm thể thao tiên phong trong việc đưa HIIT đốt mỡ xuất hiện tại VN , đã phát triển mạnh mẽ bộ môn này, tạo hiệu ứng như một “Cơn Lốc” tương trợ đánh bay lượng mỡ thừa đáng kể chỉ sau vài buổi tập, rút ngắn tối đa chặng đường giảm cân, đốt mỡ . Và điều quan trọng là tại LYKOS tất cả các học viên đều có huấn luyện viên hướng dẫn chi tiết từng bài tập , chế độ ăn uống để thời gian giảm cân của Anh chị em là nhanh nhất có thể và hoàn toàn an toàn .

    HIIT – giảm mỡ siêu tốc

    Với khả năng đốt cháy 1000kl/h, hiệu quả giảm mỡ gấp 9 lần động tác cường độ thường, HIIT được mệnh danh là Vua phòng tập, tương trợ đốt cháy mỡ thừa cực nhanh. Các bài tập gym giảm mỡkhác, quá trình đốt mỡ sẽ dừng lại sau khi rời khỏi phòng tập, hoặc chỉ kéo dài 4-6h. Với HIIT, chỉ số Afterburn – “Đốt mỡ sau tập” lên đến 38 tiếng, sẽ tiếp tục tiêu hao calo và giảm mỡ.

    HIIT – thon gọn cắt nét, kiến tạo đường cong

    HIIT hỗ trợ kiến tạo đường cong cho thân thể bằng động tác mạnh và trực tiếp lên cấu trúc cơ. Quá trình đốt mỡ song song với làm săn chắc , nảy nở các phần cơ, chống lại tối đa việc tăng cân trở lại.

    HIIT – Không cần dụng cụ

    Khác với bài tập thể hình giảm cân hay tập thể hình đốt mỡ bụng phải cần rất nhiều đạo cụ tương trợ, với HIIT, ace không cần dùng bất kỳ phương tiện móc nào. bạn sẽ được HLV chỉ dạy từng bài tập , dựa vào chính ý chí và sức mạnh của bản thân để đánh tan mỡ thừa hiệu quả. Đặc biệt, ace có thể tập HIIT tại bất cứ nơi đâu, kể cả phòng tập hay ở nhà.

    HIIT – Xả Stress hiệu quả

    Với chuỗi bài tập vận động cường độ cao, đan xen giữa căng cơ, thăng bằng và kháng lực, HIIT ảnh hưởng sâu đến từng nhóm cơ lớn nhỏ, kích thích hệ thần kinh trung ương, tương trợ xả stress, thoải mái tinh thần.

    HIIT – đẩy mạnh sức khoẻ

    HIIT hỗ trợ cải thiện độ nhạy của insulin, giảm cholesterol xấu LDL, tăng cholesterol tốt HDL có lợi cho sức khỏe tim mạch cũng như giảm thiểu nguy cơ mắc tiểu đường và béo phì. động tác theo phương pháp HIIT giúp gia tăng hoạt động của tim và hệ thống tuần hoàn, cải thiện sức khỏe tim mạch và hạn chế bệnh mạch vành cực hiệu quả. Nghiên cứu cho thấy, chỉ với 8 tuần tập HIIT, người tập có thể đạp xe xa gấp đôi với thời gian trước khi tập, tương trợ tăng thêm sức khỏe, phòng trừ các bệnh tim mạch và bệnh do lười vận động gây nên.

    Ẳn kiêng giảm béo

    Khi nhắc đến giảm cân, 90% mọi người nghĩ ngay đến việc ăn kiêng. Một chế độ ăn khoa học, với việc bổ sung dưỡng chất hợp lý cho thân thể là điều cấp thiết. Tuỳ vào thể trạng, bạn có thể chọn cho mình 1 phương pháp ăn kiêng thích hợp nhất, ví dụ: Low-carb, Military Diet, DAS Diet hay Flexible Dieting…

    Tuy nhiên, để siêu tốc đạt mục tiêu giảm cân, ăn kiêng thôi là chưa đủ. Một chương trình luyện tập tương ứng với cơ thể là điều không thể thiếu.

    Giảm cân – không bao giờ được đi đôi với việc giảm sức khỏe, sắc đẹp và sự dẻo dai. mục đích cao nhất của việc giảm cân là gia tăng sức khỏe, tương trợ tự tin hơn với hình thể của mình, sảng khoái tận hưởng cuộc sống. thành ra , hãy tỉnh táo và khôn ngoan khi lựa chọn các phương pháp giúp giảm cân, hiệu quả lâu dài cho sức khỏe và sắc đẹp.
     

Chia sẻ trang này